DANH MỤC

TƯ VẤN BÁN HÀNG


Bản tin bàn giao xe Tải tuần 4 tháng 8

Bản tin bàn giao xe Tải tuần 4 tháng 8

Trong tuần qua, THACO đã phối hợp với các Đại lý/SR xe tải trên toàn quốc tổ chức bàn giao các lô xe cho doanh nghiệp.

Chi nhánh THACO Bắc Ninh bàn giao lô 04 xe Thaco Ollin 700B

Bac-Ninh---Thaco-Ollin---Viet-Tien.jpg

 

Ngày 18/08 vừa qua, Công ty TNHH Phân Phối Ô Tô Tải-Bus Trường Hải đã phối hợp với chi nhánh Bắc Ninh bàn giao 4 xe Thaco Ollin 700B cho công ty TNHH Môi Trường Việt Tiến với tổng giá trị hợp đồng lên tới 1,934 tỷ đồng. 

Công ty TNHH Môi Trường Việt Tiến đang hoạt động trong lĩnh vực Thu gom và xử lý chất thải, doanh nghiệp quyết định đầu tư 4 xe tải trung 700B. Lần đầu tư này để thay mới nhiều xe cũ và phục vụ tốt hơn cho việc vận chuyển và xử lý chất thải

Đại diện công ty đánh giá cao dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm ổn định, linh kiện đồng bộ, công năng phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam và giá cả cạnh tranh. Hiện nay doanh nghiệp này đang sở hữu 05 xe tải của THACO và dự kiến sẽ đầu tư thêm trong thời gian tới. 

 

Chi nhánh THACO Đông Bắc Ninh bàn giao 06 SMRM cho Công ty CP TM-DV Vicomex

 

Tay-Ninh---SMRM---Vicomex.jpg

 

Ngày 21/08 vừa qua, Công ty TNHH Phân Phối Ô Tô Tải-Bus Trường Hải đã phối hợp với chi nhánh Đông Bắc Ninh bàn giao 6 xe SMRM xương cho công ty CP TM-DV Vicomex với giá trị hợp đồng là 1.764.000.000 vnd (Một tỷ bảy năm sáu mươi bốn triệu đồng chẵn ).

 

Công ty CP TM-DV Giao nhận vận tải & Bảo trì Công nghiệp Vicomex hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, công ty cũng đang sở hữu 04 xe đầu kéo và 7 SMRM từng đầu tư tại THACO. Doanh nghiệp đầu tư xe SMRM Thaco với mục đích đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao. 

Đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại Thaco, công ty đánh giá cao chất lượng sản phẩm SMRM với tải trọng cao, thiết kế đẹp, chất lượng đảm bảo. Trong thời gian tới, công ty dự tính sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều xe cùng loại để phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

 

Chi nhánh THACO Bình Triệu bàn giao 15 xe KIA New Frontier K250

 

Binh-Trieu---Frontier---Long-Nguyen.jpg

 

Binh-Trieu---Frontier---Mai-Trang.jpg

 

Từ ngày 20 – 22 tháng 8, Công ty TNHH Phân Phối Ô Tô Tải - Bus Trường Hải đã phối hợp với Showroom Kia Bình Triệu bàn giao 10 xe KIA New Frontier K250 cho Công ty TNHH Tiếp Vận Long Nguyễn với giá trị hợp đồng là 4 tỷ và 05 xe cùng loại cho Công ty TNHH Mai Trang với hợp đồng hơn 2 tỷ đồng.

 

Các doanh nghiệp nói trên đều là khách hàng thân thiết, sở hữu lần lượt 50 xe và 20 xe THACO. Các doanh nghiệp hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, cho thuê xe vận tải nên việc đầu tư xe Kia New Frontier nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh của công ty. 

 

Khách hàng từng đầu tư nhiều sản phẩm của THACO vì giá thành phù hợp, hệ thống dịch vụ trải rộng khắp cả nước. Đại diện các doanh nghiệp cho biết sẽ tin tưởng chọn THACO làm đối tác ¬¬khi có nhu cầu đầu tư, dự kiến sẽ đầu tư thêm dòng xe tải nhỏ KIA New Frontier trong thời gian tới.

Gọi ngay 0938.902.160
Facebook chat