DANH MỤC

TƯ VẤN BÁN HÀNG


BIỂU TƯỢNG “3 VIÊN KIM CƯƠNG” & HUYỀN THOẠI MITSUBISHI FUSO TẠI VIỆT NAM

BIỂU TƯỢNG “3 VIÊN KIM CƯƠNG” & HUYỀN THOẠI MITSUBISHI FUSO TẠI VIỆT NAM

04/05/2020 1:45:23 CH

Sau hơn 3 năm Thaco chính thức trở thành nhà Tổng Phân phối và Lắp ráp các sản phẩm xe tải và bus Mitsubishi Fuso tại Việt Nam, thương hiệu này đã vươn lên một tầm cao mới, trở thành một trong những thương hiệu đứng đầu thị trường các dòng xe tải, bus xuất xứ Nhật Bản.  

Hợp tác chiến lược với THACO, Mitsubishi Fuso đã có những bứt phá ấn tượng. Hệ thống showroom Fuso được thiết kế theo nhận diện của Mitsubishi Fuso toàn cầu đã được đầu tư theo lộ trình bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng dịch vụ sau bán hàng, tạo sự thuận tiện cho tất các khách hàng đã và đang sở hữu sản phẩm xe tải, bus Mitsubishi Fuso. Cùng với đó, các sản phẩm thế hệ mới mang thương hiệu Mitsubishi Fuso được THACO giới thiệu ra thị trường rất đa dạng về phân khúc và chủng loại, với cấu hình và công năng phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển của các doanh nghiệp vận tải.

Nhằm đánh dấu giai đoạn phát triển mới, Mitsubishi Fuso Việt Nam đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới với biểu tượng “3 viên kim cương”, thay thế Logo cũ chứa tên thương hiệu FUSO được thiết kế in hoa, đậm nét. Logo “3 viên kim cương” là lời khẳng định một lần nữa về tiêu chuẩn chất lượng của Mitsubishi Fuso, chất lượng đã được khách hàng tin cậy trong nhiều năm qua. Logo “3 viên kim cương” với 3 hình thoi chụm vào nhau thể hiện sự gắn kết chặt chẽ không tách rời, như chính cam kết sát cánh cùng khách hàng trên mọi nẻo đường. Nhận diện thương hiệu mới sẽ được chính thức áp dụng và triển khai trên toàn hệ thống từ tháng 5/2020.

Với chiến lược phù hợp và những bước đi vững chắc, kết hợp phát huy tiềm lực và thế mạnh vốn có của THACO cũng như sự đồng hành của Daimler (tập đoàn ô tô nổi tiếng của Đức đang sở hữu thương hiệu Mitsubishi Fuso), Mitsubishi Fuso sẽ tiếp tục phát triển vững chắc tại Việt Nam, khẳng định giá trị cốt lõi và vị thế của thương hiệu xe tải và bus hàng đầu Nhật Bản.

Gọi ngay 0938.902.160
Facebook chat