DANH MỤC

TƯ VẤN BÁN HÀNG


Kinh nghiệm lái xe đường dài an toàn

 Kinh nghiệm lái xe đường dài an toàn

Dưới đây là 7 kinh nghiệm hay về lái xe đường dài mà các bác xế có thể tham khảo cho những chuyến đi xa của mình.

Thứ nhất: cần chọn một vị trí và tư thế ổn định sao cho thoải mái nhất, thuận tiện nhất và các điều kiện sẵn sàng cho một chuyến đi xa.

Thứ hai: chọn một đĩa CD thật hay với những bài hát yêu thích của chúng ta để có thể thưởng thức suốt một chặng đường dài, dàn âm thanh không cần hiện đại lắm, chỉ cần đủ để thưởng thức các bài hát của chúng ta.

Thứ ba: chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ, thức uống cơ bản hoặc trái cây để có thể bổ sung cho cơ thể một lượng năng lượng đã mất khi phải trải qua một chặng đường dài mệt mỏi.

Thứ tư: khi lái xe oto đường dài nên chuẩn bị xe thật kỹ càng, lốc máy, bộ lọc, máy làm mát xem lại dầu nhớt, bổ sung kịp thời, lốp bánh xe ô tô…

Thứ năm: nên chọn con đường dễ đi, an toàn, không nên chạy quá chậm hoặc chạy quá nhanh, vội vã, dễ gây tai nạn.

Thứ sáu: không nên ăn quá nhiều hoặc quá no sẽ làm ảnh hưởng lớn đến chuyến đi, khi ăn quá no bụng của ta sẽ khó chịu, khi lái xe dễ gây tức bụng.

Thứ bảy: nên di chuyển trên những con đường có nhiều người qua lại hoặc có nhiều xe di chuyển như vậy sẽ giúp tốt cho chúng ta phản xạ và luôn cảnh giác, và ngoài ra còn tránh được nạn cướp giật vào ban đêm. Thỉnh thoảng hé cửa để đón không khí từ ngoài vào có thể giúp tài xế không buồn ngủ.

Nếu bạn mệt mỏi hay buồn ngủ nên dừng xe lại thư giãn rồi đi tiếp nhé.

Chúc các bạn lái xe an toàn trên mọi nẻo đường !

Gọi ngay 0938.902.160
Facebook chat