DANH MỤC

TƯ VẤN BÁN HÀNG


Làm thế nào để chọn được xe tải phù hợp ?

Để chọn được chiếc xe ưng ý thì quý khách nên cân nhắc theo những tiêu chí sau:

1. Chọn xe theo mặt hàng chuyên chở

Một số đặc điểm của hàng hóa: Hàng nhẹ có thể tích lớn, hàng nặng số lượng ít, hàng máy móc nặng, hàng vật liệu công trình, cây xanh đô thị..... Tùy thuộc vào hàng hóa mà quý khách có lựa chọn phù hợp khi mua xe.

2. Chọn xe theo tải trọng

Tùy theo khối lượng hàng hóa chở mỗi chuyến mà bạn nên chọn xe sao cho tải trọng chở luôn lớn hơn khối lượng hàng hóa để đảm bảo độ bền của xe là tốt nhất.

3. Chọn xe theo loại thùng xe

Xe tải thùng kín: Loại xe này phù hợp với những loại hàng hóa cần bảo quản kỹ vì chúng dễ bị ảnh hưởng tới chất lượng bởi thời tiết.

  • Xe tải thùng lửng: Loại này khá phù hợp với những mặt hàng không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện về thời tiết, có kích thước lớn như: sắt, thép, vật liệu xây dựng, máy móc.
  •  Xe tải thùng bạt: Đây là loại xe tải được kết hợp giữa thùng kín và thùng lửng, mui bạt vừa có tác dụng tránh được mưa nắng vừa giúp cho không khí bên trong thoáng mát hơn thùng kín.
  •  Xe tải thùng lạnh: Dòng xe này cũng phù hợp với những loại mặt hàng hóa cần được cách nhiệt, hàng hóa cần phải bảo quản lạnh như:thịt, bia hơi, hàng trái cây....
  • Xe tải thùng ben: Loại xe tải ben được thiết kế để dễ dàng trong việt bốc xếp, vận chuyển với các mặt hàng rời như: than, gạch, cát,......

4. Chọn xe theo khoảng cách chạy

Bạn nghĩ khoảng cách thì không ảnh hưởng đến lựa chọn xe tải? Không phải đâu bạn, vì đối với những cung đường ngắn và bằng phẳng thì chọn xe tải loại vừa và nhỏ là phù hợp. Còn với những quảng đường liên tỉnh hoặc từ Bắc vào Nam thì bạn nên cân nhắc những chiếc tải nặng với sức kéo lớn và độ bền bỉ cao trong thời gian dài.

5. Chọn xe theo tài chính

Bạn cần phải tính toán cụ thể chi phí để nuôi 1 chiếc xe bao gồm:Tiền mua xe, tiền xăng dầu bảo dưỡng, tiền sửa xe, tiền đăng kiểm, tiền khấu hao, tiền thay thế các linh phụ kiện ... sao cho phù hợp với số vốn của bạn. Hãy thực sự quan tâm đến vấn đề này nếu bạn không muốn vượt quá khả năng chi trả của mình.

----------------------------------------------------------

Tổng hợp bởi Mr Chung THACO 0938.902.160

Email: nguyenkhacchung@thaco.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/xetaithacolongbien

#THACO #KIAK200 #KIAK250 #XETAIKIA #XETAITHACO

#MUAXEOTO #CACHCHONXEOTO

Gọi ngay 0938.902.160
Facebook chat